Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người từ ngày xưa thời ông bà lớn tuổi đến bây giờ của thế hệ trẻ tuổi. Lý do tủ bếp gỗ tự nhiên ALULA tại Đà Nẵng luôn được yêu như vây vì các ưu điểm ai cũng hiểu rõ, cụ thể:

Mục lục [ẩn]

1. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên là gì?

  • Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp từ những cánh rừng nguyên sinh hoặc rừng trồng. Loại gỗ này sau đó được đem đi sản xuất đồ nội thất mà không phải qua bất cứ khâu chế biến gỗ thành vật liệu khác. 

2. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên có ưu nhược điểm như thế nào?

Ưu điểm: – Tủ bếp gỗ tự nhiên có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng, ấm áp cho không gian phòng bếp.

– Loại tủ bếp này được chế tác với các mẫu mã đẹp, đa dạng, có sự bền đẹp với thời gian nhất là sản phẩm tủ bếp từ các loại gỗ cao cấp như Gỗ sồi, Xoan Đào, gỗ đinh hương, gỗ lim… ngay cả khi tiếp xúc với nước hay di chuyển chỗ mà không lo bị hư hỏng

– Ngoài ra, dưới bàn tay khéo léo của con người, gỗ tự nhiên được trang trí những họa tiết , hoa văn sáng tạo mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho tủ bếp mà các vật liệu khác không làm được.

Độ bền cao: Gỗ tự nhiên có độ bền cực kỳ cao so với các vật liệu khác, nhất là khi tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt

Chắc chắn: Tủ gỗ tự nhiên có tính ổn định cao về chất lượng, bạn có thể di chuyển, tháo dời tủ bếp để đổi vị trí hoặc tận dụng lại cho các căn nhà mới mà không bị hỏng hóc hay các chị tiết bị tháo rời không tái sử dụng được.

Tủ bếp gỗ tự nhiên có khả chịu được áp lực và va đập tốt, do vậỵ tủ bếp gỗ tự nhiên có thể được trang trí nhưng hoạ tiết, hoa văn đa dạng mà các loại tủ bếp khác không thể làm được.

Tính truyền nhiệt kém: Gỗ là chất liệu có tính dẫn nhiệt kém. Do đó, khi sử dụng tủ bếp bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp cho phòng bếp có nhiệt độ ổn định hơn và ít bị tác động bởi nhiệt độ từ bên ngoài.

  • Nhược điểm lớn nhất và quan trọng nhất của tủ bếp gỗ tự nhiên chính là giá thành cao. Giá thành của nó khá cao vì gỗ tự nhiên càng ngày càng khan hiếm.

Tuy nhiên nội thất ALULA tại Đà Nẵng là đơn vị hàng đầu trong gia công tủ bếp gỗ tự nhiên, luôn lựa chọn nguồn gỗ tự nhiên đã được sấy khô chống cong vênh, mói mọt, và làm với số lượng nhiều, chuyên nghiệp nên có thể giúp khách hàng có được tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp hơn các dòng tủ bếp gỗ công nghiệp và gỗ nhựa, tủ bếp nhựa khác mà giá xưởng cạnh tranh khá tốt.

3. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên có những loại phổ biến nào?

Các loại gỗ thông dụng dùng trong tủ bếp gỗ tự nhiên.

3.1 Tủ bếp gỗ xoan đào

3.4 Tủ bếp gỗ óc chó

5. Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên làm ở đâu đáng tin cậy?

5.1 Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp

ALULA luôn có đội ngũ thiết kế sáng tạo, thi công chuyên nghiệp mang đến khách hàng một sản phẩm cao cấp với phong cách riêng.

5.2 Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng

Với xưởng gia công rộng lớn. máy móc hiện đại, đồi ngũ thợ đông, ALULA không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng mà còn có giá cả cạnh nhất tại thị trường Miền Trung, đặc biệt tại Đà Nẵng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *