Về ALULA

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng việc hợp tác với đối tác trong và ngoài nước, Master Housing cam kết mang đến những giải pháp thiết kế và xây dựng hoàn thiện tối đa cho mỗi khách hàng. Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng tạo nên không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và chất lượng.

Với tầm nhìn "tạo giải pháp nhà ở thông minh cho cuộc sống hiện đại bận rộn," chúng tôi chú trọng vào thiết kế và xây dựng thông minh, sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc để tối ưu hóa không gian, tăng cường an toàn, đảm bảo tiện nghi và tiết kiệm năng lượng - đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng.

Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn, Master Housing đã phát triển thương hiệu ALULA tại thị trường Miền Trung, có văn phòng tại Đà Nẵng và xưởng gia công quy mô lớn. Đó là cam kết của chúng tôi với sự hoàn hảo và chất lượng, để mang đến cho bạn không gian sống đích thực và độc đáo.

TẠI SAO BẠN LẠI CHỌN ALULA

TRONG MUÔN VÀN CÔNG TY NỘI THẤT?

Kinh Nghiệm

10 năm thi công trong lĩnh vực trọn gói xây dựng, hoàn thiện, nội thất cùng rất nhiều công trình được đánh giá cao từ khách hàng

Năng Lực Sản Xuất

Với nhà xưởng và trang thiết bị máy móc, hiện đại, năng suất cao, nguồn cung ổn định

Nhân Lực Chất Lượng

Đội ngũ nhân viên đông đảo, lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, luôn làm việc với tinh thần cầu thị và hỗ trợ hết mình

Trách Nhiệm

Thể hiện trong từng công trình, trong từng sản phẩm, trong từng chi tiết, luôn luôn xử lý tốt những yêu cầu của khách hàng

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Với mong muốn mọi người có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn, dễ dàng quản lý và sử dụng tối đa công năng của không gian sống và làm việc, ALULA mang đến các giải pháp xây dựng, hoàn thiện công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, showroom, coffee shop, nhà hàng, Shop.. thông minh độc đáo, tùy chỉnh và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Bằng cách kết hợp các yếu tố thiết kế đa năng, giải pháp thông minh, vật liệu xây dựng chất lượng cùng công nghệ mới, chúng tôi sẽ mang đến những ngôi nhà chất lượng tiện nghi tối ưu nhất cho khách hàng.

TỔ CHỨC TRONG ALULA

NĂNG LỰC SẢN XUẤT

Nhân sự tay nghề cao

 Đội ngũ kiến trúc sư và thợ gia công, lắp đặt tại ALULA đều có kinh nghiệm và tài năng để tạo ra những tác phẩm nội thất tinh tế, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng. Mọi sản phẩm được sản xuất đều qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Sáng Tạo Vượt Bậc

Chúng tôi luôn luôn ở vị trí đầu tiên trong việc thúc đẩy sự sáng tạo trong ngành công nghiệp xây dựng nội thất. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi không ngừng đổi mới và tạo ra những ý tưởng độc đáo, từ việc sử dụng công nghệ mới đến việc thiết kế không gian thông minh, phản ánh phong cách và cá tính của từng khách hàng. 

Chất liệu và giá thành

Chúng tôi không chỉ đem đến Công Nghệ Hiện Đại, mà còn kết hợp Chất Liệu xây dựng, nội ngoại thất trong nước &  nhập khẩu từ nhiều nước. Quy trình thi công phần thô và gia công phần hoàn thiện tại xưởng gia công trực tiếp với quy mô lớn giúp giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Giải pháp toàn diện

Chúng tôi cùng bạn tạo dựng không gian qua công nghệ 3D. Thảo luận chi tiết với khách hàng về kiến trúc xây dựng, thiết kế nội thất để hình dung rõ mục tiêu và phong cách. ALULA cung cấp một dịch vụ toàn diện, từ khâu tư vấn ban đầu, thiết kế, thi công đến lắp đặt và bảo hành, mang đến không gian sống hoàn hảo, phản ánh ý muốn và cá tính của bạn.

KHU VỰC XƯỞNG ALULA